CHUYÊN GIA THIẾT KẾ LANDING PAGE CHUẨN DIGITAL MARKETING

Là một công cụ Tạo PhễuChốt SALE cực kỳ hiệu quả trong kinh doanh Online.

Một Landing Page hiệu quả giúp nâng cao tỷ lệ chốt Sale thành công gấp 3 lần so với bình thường!

8 Lý Do chúng ta cần Landing Page?

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Được đánh giá là công cụ giúp tăng 300% cơ hội chuyển đổi so với website thông thường

Tối đa hóa Trải Nghiệm Mua Hàng

Giúp Khách Hàng chỉ tập trung vào các thông tin về dịch vụ và sản phẩm mà bạn đang muốn cung cấp

Giúp tạo Phễu Khách Hàng cực tốt

Giúp thu thập được thông tin Khách Hàng nhiều hơn thông qua các biểu mẫu Form lời kêu gọi hành động
(Call To Action)

Chăm sóc khách hàng tự động

Dễ dàng kết nối với các công cụ Email Marketing, Automation như: GetResponse, CRM… giúp bạn chủ động quản lý thông tin khách hàng

Mang lại Hiệu quả Marketing ngay lập tức

Tăng doanh thu, đánh chiếm thị phần nhanh chóng bằng các chiến dịch quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads hoặc Paid Media

Giảm 20-30% chi phí quảng cáo cho Facebook & Google

Theo dõi và phân tích số​ liệu của Google Analytic, Facebook Pixel… để tối ưu hóa kế hoạch Marketing
và Remarketing cực kỳ hiệu quả

Thiết kế tối ưu hóa cho SEO

Nền tảng được thiết kế chuẩn SEO, kết hợp với nội dung phù hợp là có thể dễ dàng SEO lên top

Tiết kiệm chi phí xây dựng & vận hành

Chi phí xây dựng chỉ bằng 1/3 so với website thông thường. Giảm 80% nhân lực để duy trì và vận hành

Khi nào bạn cần
Landing Page?

Giới thiệu sản phẩm, sự kiện mới

Tập trung nguồn lưu lượng truy cập

Tạo phễu thu thập thông tin Khách Hàng

Tăng doanh thu nhờ quảng cáo

6 TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ LANDING PAGE

Thiết kế chuẩn Digital Marketing

Theo công thức bán hàng kinh điển AIDA (Attention – Interest – Desire – Action): 4 bước dẫn dắt khách hàng đi đến hành động.

Thiết kế chuẩn SEO

Hỗ trợ & tích hợp đầy đủ các tiêu chuẩn tối ưu SEO. Giúp dễ dàng leo top của Google trong thời gian ngắn nhất.

Giao diện hiện đại

Đón đầu những xu hướng thiết kế website mới nhất như: Thiết Kế Phẳng, Responsive, Navi Icon, Smooth Scrolling…

Tích hợp Form tạo phễu

Thu thập thông tin Khách Hàng tiềm năng dễ dàng qua 1 Click duy nhất. Kết nối trực tiếp tới các hệ thống CRM, Automation.

Tốc độ tải cực nhanh

Áp dụng công nghệ mới nhất, ít tốn dung lượng giúp tốc độ tải trang và hiển thị chưa đến 3s.

Tương thích mọi thiết bị

“Mobile First” là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Theo thống kê của Google thì có tới 80% người dùng truy cập từ thiết bị từ mobile.

Phù hợp

100%

với các ngành hàng

Gia tăng

300%

cơ hội chuyển đổi

Tiết kiệm

50%

chi phí xây dựng

Quy trình làm việc

Với quy trình 8 bước tiến hành, làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo tiến độ

Xác định vấn đề

Xác nhận các yêu cầu của khách hàng về trang Website và các thông tin khách hàng cung cấp

Tư vấn

Tìm hiểu và tư vấn rõ ràng cho khách hàng về yêu cầu giao diện và chức năng Website

Lên ý tưởng & kế hoạch

Tiến hành phân tích rõ ràng mục đích, yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng

Phản hồi

Kết nối với khách hàng, liên tục cập nhật tiến độ và tình hình dự án. Triển khai chính xác yêu cầu của khách hàng.

Xây dựng bản mẫu

Từ những khảo sát, phân tích tiến hành xây dựng bản mẫu.

Kiểm thử & phản hồi

Vận hành thử hệ thống. Hệ thống hành vi, vận hành chức năng để nâng cấp và hoàn chỉnh hệ thống.

Vận hành

Đưa website vào hoạt động và khai thác. Theo dõi hiệu quả và tính ổn định của website.

Bảo trì

Hỗ trợ nâng cấp hệ thống đáp ứng công nghệ và xu hướng mới.

Cảm nhận khách hàng

Đến nay đã có 210 khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng

Mr. Long CEO
09/11/2019

“Đây là một trong những landing page đẹp nhất mà chúng tôi nhận được. Những phương án giải quyết mà các bạn đưa ra đều rất thông minh, giúp xử lý những mong muốn của chúng tôi. Sản phẩm của các bạn góp phần thúc đẩy doanh số của Premiervillage Phú Quốc, cảm ơn các bạn!”

Trần Trung Dũng Tổng Giám Đốc
05/06/2019

“Giải pháp đề xuất vấn đề của các bạn rất hữu ích. Website có tốc độ tải trang nhanh chóng và tương thích với các thiết bị di động. Không chỉ vậy, chúng tôi còn đánh giá cao giao diện sáng tạo. Cảm ơn vì những tư vấn của bạn và rất mong sẽ có thêm dịp hợp tác!”

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Nếu bạn có nhu cầu tăng doanh thu bán hàng Online; nếu website của bạn hoạt động không hiệu quả, website không chuẩn SEO, tốc độ tải trang quá chậm,... Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Đăng ký ngay

Câu hỏi thường gặp

Hiện nay phổ biến các loại Landing Page nào?

Có rất nhiều loại Landing page được sử dụng trên thị trường, nhưng phổ biến nhất là 3 loại sau:

  • Landing page để bán hàng: là loại trang đơn được tạo ra nhằm thuyết phục khách hàng thực hiện hành vi mua hàng ngay lập tức. Bởi mục tiêu của loại trang này chỉ là bán hàng, nên loại này thường được gọi là Sale page. Ở Việt Nam, Sale page được sử dụng phổ biến nhất.
  • Landing page để thu thập thông tin (có các tên gọi khác là Lead generation landing page hoặc Squeeze page): thường gồm các lời kêu gọi khách hàng hãy điền họ tên, số điện thoại hoặc email để nhận được một lợi ích nào đó ví dụ voucher, điểm thưởng, quyền truy cập trang tiếp theo,…
  • Landing page tăng tỉ lệ chuyển đổi: dùng như một trang trung gian giữa kênh quảng cáo và website chính của bạn, nhằm cung cấp thêm thông tin để thúc đẩy khách hàng quyết định thực hiện hành vi chuyển đổi có lợi cho doanh nghiệp.

Mỗi một thể loại landing page sẽ có thiết kế khác nhau và cách viết thông điệp khác nhau.

Tại sao bạn nên có một Landing Page?

Vì Landing Page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng viếng thăm, tới khách hàng quan tâm và phát sinh đơn hàng rất cao.

Landing Page cho một sản phẩm cụ thể hoặc một chiến dịch marketing chỉ tập trung vào một mục đích duy nhất, đó là kêu gọi khách hàng đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh nhất. Hầu hết khách truy cập rất thiếu kiên nhẫn và sẽ rời khỏi trang web trong vòng vài giây nếu bạn không củng cố thông điệp của mình với tiêu đề và nội dung phù hợp.

Tại sao chúng ta cần nhiều CTA trên Landing Page?

Landing page giúp khách hàng tiềm năng chuyển từ quan tâm sang hành động. Vì lý do này, các Landing page sẽ hoạt động tốt hơn nếu bạn bổ sung nhiều CTA dẫn dắt khách hàng theo dõi và thực hiện theo từng bước.

Có nhiều nhóm CTA khác nhau, ví dụ: nhóm CTA khuyến khích chuyển đổi trực tiếp, nhóm CTA để mọi người đọc nhiều nội dung hơn trên trang của bạn,…

Ngoài ra, cần các ý tưởng tốt để làm cho CTA của bạn nổi bật; có thể kể đến như dùng màu sắc tương phản, vị trí hợp lý,… CTA thiết kế tốt sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và làm bước tiếp theo đến khi thực hiện chuyển đổi của họ trên Landing page.

Thời gian để làm một Website trong bao lâu?

Thời gian để hoàn tất một website bao gồm 2 giai đoạn:

1. Giai đoạn Chuẩn bị: Phụ thuộc vào quyết tâm và thời gian bạn dành cho dự án.

2. Giai đoạn Thiết kế và xây dựng website: Đây là giai đoạn chiếm nhiều thời gian nhất. Giai đoạn này diễn ra dài ngắn tùy thuộc vào ba điểm dưới đây:

  • Thứ nhất, tùy vào yêu cầu của khách hàng, nếu nhiều chức năng phức tạp và yêu cầu cao về thẩm mỹ thì thời gian sẽ kéo dài hơn.
  • Thứ hai, phụ thuộc vào cách quản lý dự án cũng như thời gian hỗ trợ trực tiếp giữa khách hàng và đội quản lý dự án. Nếu được sự hỗ trợ từ khách hàng hàng ngày thì đội quản lý dự án có thể giải quyết được các vấn đề rất nhanh.
  • Thứ ba, phụ thuộc vào lĩnh vực ngành nghề, loại website cần thiết kế. Với website doanh nghiệp hay website bán hàng sẽ xây dựng trong 10 – 30 ngày. Landing Page sẽ chỉ mất khoảng 5 – 10 ngày là có thể đưa vào vận hành ổn định.

Website có thể hoạt động tốt trên máy tính và mobile không?

Tất cả các mẫu Website của ThietKeWebWP được thiết kế để hiển thị tốt thông tin trên cả PC và các thiết bị di động. Nên Website của quý khách sẽ được hiển thị tốt trên máy tính, các thiết bị di động và máy tính bảng.

Làm sao để Website đạt vị trí cao trên Google?

Muốn Website đạt được vị trí cao trên máy tìm kiếm, bạn cần phải tối ưu hóa Website (hay còn gọi là làm SEO). Tức là Website phải:

  1. Thân thiện với các bộ máy tìm kiếm
  2. Nội dung của Website phải có giá trị và hữu ích đối với người dùng.

Nên đầu tư cho Website bao nhiêu là hợp lý?

Để xác định được ngân sách đầu tư xây dựng website một cách hiệu quả, bạn cần nắm rõ 2 vấn đề:

  1. Mục đích xây dựng website để làm gì?
  2. Các tính năng cần thiết mà website bạn cần phải có?

Khi đăng kí nhận báo giá tại ThietKeWebWP bạn cần nêu rõ hai vấn đề này, từ đó chúng tôi mới có hướng tư vấn hợp lý được.

Cần phân biệt ngân sách “đầu tư ban đầu” và ngân sách “duy trì hàng năm” cho việc vận hành website như sau:

  • Khoản đầu tư ban đầu: Chi phí thiết kế xây dựng website sẽ chi trong 1 lần. Ví dụ: Chi phí tối thiểu để thiết kế Website doanh nghiệp là 15 triệu, Website Bán hàng là 20 triệu và Landing Page là 8 triệu để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Khoản đầu tư duy trì hàng năm: Bao gồm phí trả Domain, Server trả định kỳ. Ví dụ: Chi phí tối thiểu duy trì các dịch vụ như Domain (Tên Miền) là 300 ngàn/năm, Server là 3 triệu/năm.

Để có thể đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cẩn thận và chính xác theo các mục tiêu của bạn đề ra.

Những yêu cầu tối thiểu để vận hành một Website là gì?

Để thiết lập và đưa vào hoạt động một website, chúng ta phải đáp ứng tối thiểu 3 yếu tố sau:

  1. Tên miền (hay còn gọi là domain) tương tự như địa chỉ, số nhà của bạn. Ví dụ: Thường đặt theo \”Tên doanh nghiệp\”.
  2. Hosting (hay còn gọi là nơi lưu trữ mã nguồn và dữ liệu của website) tương ứng với ngôi nhà của bạn.
  3. Mã nguồn website gồm hình ảnh cơ sở dữ liệu, file mã nguồn của lập trình viên tạo ra để giúp website của bạn chạy được.

Kiến thức website

Chia sẻ những kinh nghiệm để có một website tốt nhất cho bạn

Landing page

Đã đến lúc bạn nên nói lời tạm biệt với thiết kế "Above the Fold"

Khoảng 1 thập kỷ trước tôi vô cùng tự hào khi được làm việc trong dự án website đầu tay…

Landing page

Hãy tránh xa xu hướng thiết kế Website giá rẻ

Chiều nay tôi nghĩ tôi sẽ bỏ qua công việc và đưa con trai tôi đi ăn “bessert”. Bessert là…

Landing page

Tầm quan trọng của "Content Maker" trong thiết kế Website

Content có trước thiết kế không có nghĩa là bạn phải có tất cả content đã viết hoàn chỉnh. Điều…