Bảng giá dịch vụ thiết kế & xây dựng Website Doanh Nghiệp Chuẩn Seo

Xin quý khách vui lòng chọn báo giá theo các yêu cầu thiết kế giao diện và chức năng bên dưới

    STT

    Mô tả

    Đơn giá

    Chọn

    I. Thiết kế giao diện
    Theo mẫu của một website có sẵn trên internet (Do chúng tôi hoặc Khách Hàng gợi ý)Thiết kế giao diện website theo thương hiệu của mình

    Quý khách vui lòng nhập các website mẫu ưu thích trên Internet. VD: thietkewebwp.vn,... (phân cách nhau bởi dấu phẩy)

    1

    Trang Chủ:

    Là trang quan trọng của website. Bao gồm những phần sau

    • Slider Banner (3-5 ảnh)
    • Giới thiệu về công ty
    • Các sản phẩm/dịch vụ nổi bật
    • Logo đối tác
    • Thư viện ảnh
    • Tin tức, bài viết,…
    Giá:

    3,000,000đ

    Thiết kế Trang chủ: 3,000,000đ
    Chọn:

    2

    Trang Tin tức/Blog (Hoặc các module trang Danh Mục/Chi Tiết)

    Bao gồm 2 trang:

    1. Trang danh mục các bài viết tin tức: tin nội bộ, tin khuyến mãi,...

    2. Trang bài viết chi tiết

    Giá:

    2,000,000đ

    Thiết kế Trang Tin tức: 2,000,000đ
    Chọn:

    3

    Các trang khác (Nội dung tĩnh)

    Là các trang chỉ thể hiện các nội dung tĩnh. Ví dụ:

    1. Trang Về Chúng Tôi

    2. Trang Liên Hệ,...

    Giá:

    2,000,000đ

    Các trang khác: 2,000,000đ
    Chọn:

    4

    Thiết kế giao diện phiên bản Mobile

    Thiết kế giao diện responsive cho website dựa trên giao diện chính của PC

    Giá:

    2,000,000đ

    Thiết kế giao diện phiên bản Mobile: 2,000,000đ
    Chọn:

    5

    Thêm các trang khác

    Tùy thuộc vào yêu cầu thực tế mà quý khách mong muốn. Chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất báo giá chi tiết sau khi đã khảo sát cụ thể.

    Giá:

    Thỏa thuận

    Thêm các trang khác: Thỏa thuận
    Chọn:

    Tổng chi phí thiết kế (I): 0đ
    II. Chức năng cơ bản
    1

    HTML & CSS - Chuyển file thiết kế sang định dạng HTML, đảm bảo các hiệu ứng đồ họa như thiết kế

    Giá:

    Thỏa thuận

    HTML & CSS - Chuyển file thiết kế sang định dạng HTML: Thỏa thuận
    Chọn:

    2

    Cài đặt CMS & Tối ưu hóa Website sử dụng nền tảng Wordpress. Cấu hình các chức năng căn bản:

    • SEO optimization: Hỗ trợ đầy đủ các yếu tố chuẩn SEO
    • Cache optimization, tối ưu web đạt điểm chất lượng cao nhanh lên Google, tốc độ load (Google PageSpeed > 50, chuẩn W3C…)
    • Caching: Tạo cache html tĩnh cho các trang, nén các thư viện mã nguồn (CSS, JS), Tạo cache trình duyệt,... giúp giảm tải 80% thời gian tải trang
    • Các trang dễ tối ưu Google Speed
    • Tối ưu Google Speed: Trang chủ
    Giá:

    3,000,000đ

    Cài đặt CMS & Tối ưu hóa Website: 3,000,000đ
    Chọn:

    3

    Xây dựng các trang Landing Page

    • Trang Chủ
    • Trang Giới Thiệu
    • Trang Liên Hệ
    • Các trang khác chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá chi tiết các trang bổ sung theo yêu cầu cụ thể bên trên cho quý khách sau
    Giá:

    3,000,000đ

    Xây dựng các trang Landing Page: 3,000,000đ
    Chọn:

    4

    Chức năng Quản lý thư viện

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    • Quản lý video/hình ảnh: Thêm mới (upload), sửa, xóa, danh sách,... các tài liệu hình ảnh và video lên website
    • Bộ lọc cho danh sách tài liệu
    • Thêm, sửa, xóa,... các loại tài liệu, hình ảnh,...
    Giá:

    1,000,000đ

    Quản lý thư viện: 1,000,000đ
    Chọn:

    5

    Chức năng Quản lý bài viết (BLOG)

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    • Xem và tìm kiếm các bài viết: Khuyến Mãi, Tin Tức

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    • Quản lý danh mục các bài viết
    • Quản lý các bài viết chi tiết
    Giá:

    1,000,000đ

    Quản lý bài viết (Blog): 1,000,000đ
    Chọn:

    6

    Chức năng Quản lý biểu mẫu liên hệ

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    • Nhập thông tin liên hệ
    • Hỗ trợ download tài liệu khi người dùng gửi thông tin liên hệ

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    • Quản lý danh mục các bài viết
    • Quản lý các bài viết chi tiết
    Giá:

    1,000,000đ

    Quản lý biểu mẫu liên hệ: 1,000,000đ
    Chọn:

    7

    Chức năng Quản lý tài khoản người dùng

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    • Đăng ký/Đăng Nhập/Lấy lại Mật Khẩu
    • Quản lý Tài khoản cá nhân

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    • Administrator: Quản trị viên cao cấp
    • Editor (Content Manager): Quản lý bài viết
    • Subscriber (Register Users): Người Dùng
    • -> Có khả năng bổ sung: Thêm mới Tài Khoản

    Giá:

    1,000,000đ

    Quản lý tài khoản người dùng: 1,000,000đ
    Chọn:

    8

    Xây dựng phiên bản Mobile

    Xây dựng giao diện website tương thích với các thiết bị di động (Mobile/Tablet), vì:

    - Theo thống kê của Google có tới 90% người dùng truy cập website hiện tại bằng các thiết bị Mobile/Tablet

    - Google ưu tiên các website tương thích và có trải nghiệm tốt với người dùng trên các thiết bị Mobile/Tablet

    Giá:

    2,000,000đ

    Xây dựng phiên bản Mobile: 2,000,000đ
    Chọn:

    Tổng chi phí xây dựng chức năng (II): 12,000,000 đ
    III. Chức năng nâng cao
    1

    Chức năng Đa ngôn ngữ

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    • Xem thông tin website dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau: Tiếng Anh - Việt

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    • Thiết lập hiển thị 2 ngôn ngữ khác nhau cho website
    • Quản lý nội dung của từng ngôn ngữ một các độc lập
    Giá:

    2,000,000đ

    Đa ngôn ngữ: 2,000,000đ
    Chọn:

    2

    Chức năng quản lý Cảm nhận khách hàng (Testimonials)

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    • Tạo mới, sửa, xóa,… Testimonial
    • Upload ảnh đại diện của Khách Hàng
    • Cập nhật nội dung từng testimonial
    • Hỗ trợ tạo slider cho testimonial để nhúng vào các page khác
    • Không giới hạn số lượng testimonial

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    • Nhúng và hiển thị Testimonial tại bất cứ trang nào
    • Có thể hiển thị dưới dạng: Static Grid hoặc Slider
    Giá:

    2,000,000đ

    Chức năng quản lý Testimonials: 2,000,000đ
    Chọn:

    3

    Chức năng quản lý Popup

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    • Nhận được các yêu cầu bắt buộc xem thông tin trên Popup

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    • Quản lý danh sách các Popup
    • Thêm mới, sửa, xóa,... các Popup
    • Cấu hình hiển thị popup theo các nội dung mà người dùng quan tâm (Trang Landing Page, Bài viết, Sản phẩm,...)
    • Cho phép cấu hình Biểu mẫu liên hệ thu thập thông tin người dùng trên Popup
    Giá:

    2,000,000đ

    Chức năng quản lý Popup: 2,000,000đ
    Chọn:

    4

    Chức năng quản lý Điểm bán/Điểm bảo hành

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    1. Đại Lý (Điểm Bán)/Bảo Hành

    • Xem và tìm kiếm danh sách các Đại Lý (Điểm Bán)/Bảo Hành
    • Xem chi tiết thông tin của các Đại Lý (Điểm Bán)/Bảo Hành
    • Hỗ trợ bộ lọc theo địa điểm
    • Chức năng định vị trí (track theo IP của modem hoặc GPS của điện thoại) và xác định danh sách các điểm bán trong bán kính cho trước (tương tự: http://www.samsung.com/vn/storelocator/ )

    2. Đăng ký Đại Lý (Điểm Bán)/Bảo Hành

    • Biểu mẫu Đăng ký Bảo hành
    • Thông báo cho Quản trị viên về thông tin đăng ký mới qua email

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    1. Danh sách Điểm Bán/Bảo Hành

    • Quản lý danh sách điểm bán, điểm bảo hành, điểm bán nổi bật (dạng editor's choice)
    • Thêm, sửa, xóa,... các điểm bán
    • Cập nhật danh sách điểm bán bằng file excel (vẫn cho phép QTV sửa lại bằng tay từng điểm bán sau khi upload file)
    • Xuất danh sách Đại Lý ra Excel

    2. Đăng ký Đại Lý (Điểm Bán)

    • Quản lý danh sách đăng ký Đại Lý
    • Cấu hình chỉnh sửa biểu mẫu đăng ký Đại Lý

    3. Đăng ký Bảo Hành

    • Quản lý danh sách đăng ký bảo hành của Khách Hàng
    • Cấu hình chỉnh sửa biểu mẫu đăng ký Bảo Hành
    Giá:

    4,000,000đ

    Quản lý Điểm Bán/Điểm Bảo Hành: 4,000,000đ
    Chọn:

    5

    Chức năng quản lý Tuyển dụng

    [Front-End] Người dùng có khả năng:

    • Xem danh sách các loại vị trí/công việc cần tuyển
    • Xem chi tiết các vị trí/công việc cần tuyển
    • Đăng ký ứng tuyển theo từng vị trí/công việc
    • Hỗ trợ bộ lọc: Theo tên vị trí/công việc, địa điểm,...

    [Back-End] Quản trị viên có khả năng:

    1. Quản lý danh sách các loại vị trí/công việc tuyển dụng

    2. Quản lý nội dung chi tiết từng vị trí/công việc tuyển dụng

    3. Quản lý hồ sơ đăng ký ứng tuyển của các ứng viên

    • Bộ tìm kiếm thông minh: Hỗ trợ các thuộc tinh chi tiết của từng vị trí/công việc
    • Biểu mẫu Đăng ký ứng tuyển phức tạp
    • Tích hợp cơ chế tự động gửi Biểu Mẫu Khảo Sát (Survey) trước hoăc sau đăng ký tuyển dụng để thu thập thêm thông tin ứng viên
    • Quản lý dữ liệu từ Biểu Mẫu Khảo Sát (Survey)
    • Cho phép xuất dữ liệu Ứng Viên, Biểu Mẫu Khảo Sát (Survey) sang Excel
    Giá:

    4,000,000đ

    Quản lý Tuyển dụng: 4,000,000đ
    Chọn:

    6

    Chức năng quản lý Hành vi truy cập của người dùng (Module Session History)

    • Thu thập tin các phiên truy cập của người dùng theo địa chỉ IP
    • Thu thập thông tin lại các trang mà người dùng đã truy cập
    • Cấu hình nội dung phù hợp với hành vi người dùng thông qua các lần truy cập trong lịch sử
    • Sản phẩm liên quan
    • Nội dung tin tức, bài viết, sự kiện liên quan
    • Các popup điều hướng liên quan
    Giá:

    Thỏa thuận

    Quản lý Hành vi truy cập của người dùng (Module Session History): Thỏa thuận
    Chọn:

    7

    Tích hợp công nghệ AMP (Tìm hiểu về AMP?)

    Tối ưu hóa giao diện AMP giống như giao diện Mobile của website mới:

    • Trang chủ
    • Trang chuyên mục bài viết
    • Trang bài viết chi tiết
    Giá:

    8,000,000đ

    Tích hợp công nghệ AMP: 8,000,000đ
    Chọn:

    Tổng chi phí xây dựng chức năng nâng cao (III): 0 đ
    IV. SERVER/HOSTING
    1

    Linux Server #1

    Cấu hình tối thiểu:

    • 1 CPU
    • RAM: 1 GB
    • SSD: 2 GB (Dung lượng lưu trữ)
    • Băng thông không giới hạn
    • Hạn chế DDOS
    • FTP Account: 1 tài khoản
    • My SQL: 1 cơ sở dữ liệu
    • SSL Certificate: 1 chứng thư
    • Tự động sao lưu dữ liệu hàng ngày (Dung lượng sao lưu tương đương 100% dung lượng lưu trữ)
    • Có khả năng chịu tải 30 người truy cập tại cùng một thời điểm

    Ưu đãi Đặc Biệt dành cho các khách hàng đăng ký dịch vụ thiết kế và xây dựng website của ThietKeWebWP. Chúng tôi xin kính tặng quý khách hàng gói hosting này trong 12 tháng đầu tiên.

    Giá:

    1,200,000đ / năm

    Linux Server #1: 1,200,000đ/năm - Hỗ trợ chi phí năm đầu tiên
    Chọn:

    2

    Linux Server #2

    Cấu hình tối thiểu:

    • 1 CPU
    • RAM: 1 GB
    • SSD: 4 GB (Dung lượng lưu trữ)
    • Băng thông không giới hạn
    • Hạn chế DDOS
    • FTP Account: 1 tài khoản
    • My SQL: 1 cơ sở dữ liệu
    • SSL Certificate: 1 chứng thư
    • Tự động sao lưu dữ liệu hàng ngày (Dung lượng sao lưu tương đương 100% dung lượng lưu trữ)
    • Có khả năng chịu tải 30 người truy cập tại cùng một thời điểm
    Giá:

    1,800,000đ / năm

    Linux Server #2: 1,800,000đ/năm
    Chọn:

    3

    Linux Server #3

    Cấu hình tối thiểu:

    • 1 CPU
    • RAM: 2 GB
    • SSD: 5 GB (Dung lượng lưu trữ)
    • Băng thông không giới hạn
    • Hạn chế DDOS
    • FTP Account: 1 tài khoản
    • My SQL: 1 cơ sở dữ liệu
    • SSL Certificate: 1 chứng thư
    • Tự động sao lưu dữ liệu hàng ngày (Dung lượng sao lưu tương đương 100% dung lượng lưu trữ)
    • Có khả năng chịu tải 50 người truy cập tại cùng một thời điểm
    Giá:

    2,400,000đ / năm

    Linux Server #3: 2,400,000đ/năm
    Chọn:

    Chú ý: Báo Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào các yêu thực tế của quý khách sau này

    Chi phí Sever & Hosting (IV): 0 đ
    Tổng chi phí website (I + II + III + IV): 12,000,000 đ

    Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp ?

    Hãy để ThietKeWebWP tư vấn giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn

    Yêu cầu tư vấn miễn phí

    ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

    Nếu bạn có nhu cầu tăng doanh thu bán hàng Online, nếu website của bạn hoạt động không hiệu quả, website không chuẩn SEO, tốc độ tải trang quá chậm,... Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này!

    Câu hỏi thường gặp

    AMP là gì?

    a. Tham khảo: Website của bạn có cần AMP không?

    b. Đặc điểm AMP (Accelerated Mobile Pages):
    – Giúp tối ưu hóa trải nghiệm và tốc độ tải trang của website
    – Được cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ từ Google
    – Chỉ sử dụng được với các trang xuất hiện trên kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google
    – Nội dung của website được lưu giữ trực tiếp trên Google Cache

    c. Ưu điểm của AMP:
    – Giúp 100% khách hàng truy cập website bằng mobile từ kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google hài lòng
    – Giúp website tải cực nhanh chỉ dưới 1 giây trên mobile theo tiêu chuẩn của Google
    – Tăng trải nghiệm người dùng. Khiến người dùng dễ dàng truy câp website nhanh hơn.
    – Ảnh hưởng trưc tiếp đến xếp hạng vị trí trên mobile của Google
    – Hỗ trợ SEO vì Google sẽ ưu tiên các site có AMP
    – Cải thiện hiệu suất và giảm tải cho máy chủ chính đang lưu trữ website.

    d. Nhược điểm của AMP:
    – Cài đặt các bộ mã nhúng như Google Analytic, GTM hơi phức tạp
    – Phải xây dựng riêng một bản giao diện mobile
    – Vấn đề về tỉ lệ thoát cao trên AMP sẽ được xử lý nếu xây dựng giao diện website cho AMP có UX/UI tốt nhưu giao diện mobile thường.

     

    Website doanh nghiệp là gì?

    Website doanh nghiệp đóng vai trò là một văn phòng trên mạng Internet – nơi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

    Văn phòng đó mở cửa 24/24 và cho phép khách hàng của bạn có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào để tìm kiếm thông tin, xem, mua sản phẩm dịch vụ của bạn. Có thể coi Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet.

    Tại sao chúng ta cần có một Website doanh nghiệp?

    Website thực sự là một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam trong những năm gần đây. Website giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp với chi phí thấp và tiện lợi (24h/ngày, 7 ngày/tuần). Bên cạnh đó kinh doanh qua mạng còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác không chỉ trong nước mà trên phạm vi toàn cầu.

    Vậy còn chần chờ gì mà không xây dựng riêng cho mình một website doanh nghiệp thật ấn tượng.

    Thiết kế web có lợi ích gì cho doanh nghiệp?

    • Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí: Chi phí quảng cáo, chi phí nhân công, mặt bằng…
    • Quảng bá ở thị trường toàn cầu, cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế.
    • Sử dụng Website dễ dàng thu thập thông tin phản hồi từ phía khách hàng
    • Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày. Điều này có nghĩa là khách hàng của bạn có thể mua hàng bất cứ lúc nào.
    • Tương tác tốt với khách hàng: Hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng…
    • Xây dựng hình ảnh thương hiệu về một doanh nghiệp hiện đại và chuyên nghiệp.

    Website có thể hoạt động tốt trên máy tính và mobile không?

    Tất cả các mẫu Website của ThietKeWebWP được thiết kế để hiển thị tốt thông tin trên cả PC và các thiết bị di động. Nên Website của quý khách sẽ được hiển thị tốt trên máy tính, các thiết bị di động và máy tính bảng.

    Làm sao để Website đạt vị trí cao trên Google?

    Muốn Website đạt được vị trí cao trên máy tìm kiếm, bạn cần phải tối ưu hóa Website (hay còn gọi là làm SEO). Tức là Website phải:

    1. Thân thiện với các bộ máy tìm kiếm
    2. Nội dung của Website phải có giá trị và hữu ích đối với người dùng.

    Nên đầu tư cho dịch vụ thiết kế Website bao nhiêu là hợp lý?

    Để xác định được ngân sách đầu tư xây dựng website một cách hiệu quả, bạn cần nắm rõ 2 vấn đề:

    1. Mục đích xây dựng website để làm gì?
    2. Các tính năng cần thiết mà website bạn cần phải có?

    Khi đăng kí nhận báo giá tại ThietKeWebWP bạn cần nêu rõ hai vấn đề này, từ đó chúng tôi mới có hướng tư vấn hợp lý được.

    Cần phân biệt ngân sách “đầu tư ban đầu” và ngân sách “duy trì hàng năm” cho việc vận hành website như sau:

    • Khoản đầu tư ban đầu: Chi phí thiết kế xây dựng website sẽ chi trong 1 lần. Ví dụ: Chi phí tối thiểu để thiết kế Website doanh nghiệp là 15 triệu, Website Bán hàng là 20 triệu và Landing Page là 8 triệu để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    • Khoản đầu tư duy trì hàng năm: Bao gồm phí trả Domain, Server trả định kỳ. Ví dụ: Chi phí tối thiểu duy trì các dịch vụ như Domain (Tên Miền) là 300 ngàn/năm, Server là 3 triệu/năm.

    Để có thể đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cẩn thận và chính xác theo các mục tiêu của bạn đề ra.

    AMP là gì?

    a. Tham khảo: Website của bạn có cần AMP không?

    b. Đặc điểm AMP (Accelerated Mobile Pages):
    – Giúp tối ưu hóa trải nghiệm và tốc độ tải trang của website
    – Được cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ từ Google
    – Chỉ sử dụng được với các trang xuất hiện trên kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google
    – Nội dung của website được lưu giữ trực tiếp trên Google Cache

    c. Ưu điểm của AMP:
    – Giúp 100% khách hàng truy cập website bằng mobile từ kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google hài lòng
    – Giúp website tải cực nhanh chỉ dưới 1 giây trên mobile theo tiêu chuẩn của Google
    – Tăng trải nghiệm người dùng. Khiến người dùng dễ dàng truy câp website nhanh hơn.
    – Ảnh hưởng trưc tiếp đến xếp hạng vị trí trên mobile của Google
    – Hỗ trợ SEO vì Google sẽ ưu tiên các site có AMP
    – Cải thiện hiệu suất và giảm tải cho máy chủ chính đang lưu trữ website.

    d. Nhược điểm của AMP:
    – Cài đặt các bộ mã nhúng như Google Analytic, GTM hơi phức tạp
    – Phải xây dựng riêng một bản giao diện mobile
    – Vấn đề về tỉ lệ thoát cao trên AMP sẽ được xử lý nếu xây dựng giao diện website cho AMP có UX/UI tốt nhưu giao diện mobile thường.

     

    Website doanh nghiệp là gì?

    Website doanh nghiệp đóng vai trò là một văn phòng trên mạng Internet – nơi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

    Văn phòng đó mở cửa 24/24 và cho phép khách hàng của bạn có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào để tìm kiếm thông tin, xem, mua sản phẩm dịch vụ của bạn. Có thể coi Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet.

    Hiện nay phổ biến các loại Landing Page nào?

    Có rất nhiều loại Landing page được sử dụng trên thị trường, nhưng phổ biến nhất là 3 loại sau:

    • Landing page để bán hàng: là loại trang đơn được tạo ra nhằm thuyết phục khách hàng thực hiện hành vi mua hàng ngay lập tức. Bởi mục tiêu của loại trang này chỉ là bán hàng, nên loại này thường được gọi là Sale page. Ở Việt Nam, Sale page được sử dụng phổ biến nhất.
    • Landing page để thu thập thông tin (có các tên gọi khác là Lead generation landing page hoặc Squeeze page): thường gồm các lời kêu gọi khách hàng hãy điền họ tên, số điện thoại hoặc email để nhận được một lợi ích nào đó ví dụ voucher, điểm thưởng, quyền truy cập trang tiếp theo,…
    • Landing page tăng tỉ lệ chuyển đổi: dùng như một trang trung gian giữa kênh quảng cáo và website chính của bạn, nhằm cung cấp thêm thông tin để thúc đẩy khách hàng quyết định thực hiện hành vi chuyển đổi có lợi cho doanh nghiệp.

    Mỗi một thể loại landing page sẽ có thiết kế khác nhau và cách viết thông điệp khác nhau.

    Vai trò của Website bán hàng trong thời đại 4.0 là gì?

    Website bán hàng hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm tới người tiêu dùng một cách xuyên suốt và nhanh chóng. Doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách sinh động, lôi cuốn và và dễ dàng nhằm thu hút được nhiều tương tác với khách hàng nhất.

    Trên website bán hàng, các hoạt động mua bán cũng diễn ra hết sức đơn giản. Với sự hỗ trợ của hàng loạt các công nghệ tương tác và thanh toán ngày nay thì chỉ cần ngồi tại chỗ và sử dụng một cú click chuột, khách hàng của chúng ta đã có thể mua ngay món hàng mình ưng ý và không phải mất quá nhiều thời gian.

    Tại sao chúng ta cần có một Website doanh nghiệp?

    Website thực sự là một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam trong những năm gần đây. Website giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp với chi phí thấp và tiện lợi (24h/ngày, 7 ngày/tuần). Bên cạnh đó kinh doanh qua mạng còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác không chỉ trong nước mà trên phạm vi toàn cầu.

    Vậy còn chần chờ gì mà không xây dựng riêng cho mình một website doanh nghiệp thật ấn tượng.

    Tại sao bạn nên có một Landing Page?

    Vì Landing Page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng viếng thăm, tới khách hàng quan tâm và phát sinh đơn hàng rất cao.

    Landing Page cho một sản phẩm cụ thể hoặc một chiến dịch marketing chỉ tập trung vào một mục đích duy nhất, đó là kêu gọi khách hàng đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh nhất. Hầu hết khách truy cập rất thiếu kiên nhẫn và sẽ rời khỏi trang web trong vòng vài giây nếu bạn không củng cố thông điệp của mình với tiêu đề và nội dung phù hợp.

    Tại sao chúng ta cần nhiều CTA trên Landing Page?

    Landing page giúp khách hàng tiềm năng chuyển từ quan tâm sang hành động. Vì lý do này, các Landing page sẽ hoạt động tốt hơn nếu bạn bổ sung nhiều CTA dẫn dắt khách hàng theo dõi và thực hiện theo từng bước.

    Có nhiều nhóm CTA khác nhau, ví dụ: nhóm CTA khuyến khích chuyển đổi trực tiếp, nhóm CTA để mọi người đọc nhiều nội dung hơn trên trang của bạn,…

    Ngoài ra, cần các ý tưởng tốt để làm cho CTA của bạn nổi bật; có thể kể đến như dùng màu sắc tương phản, vị trí hợp lý,… CTA thiết kế tốt sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và làm bước tiếp theo đến khi thực hiện chuyển đổi của họ trên Landing page.

    Cảm nhận khách hàng

    Đến nay đã có 900+ Khách Hàng đã và đang tin tưởng sử dụng

    CEO
    09/07/2020

    “Các bạn đã nắm bắt đúng định hướng website và thực hiện thành công dự án này. Những giải pháp các bạn đưa ra đều hợp lý, màu sắc và bố cục nhấn nhá cũng ổn định. Trong quá trình làm website, những vấn đề phát sinh đều được các bạn phản hồi nhanh và xử lý kịp tiến độ. Thành quả là website mới đẹp và thu được rất nhiều tương tác. Cám ơn đội thiết kế của ThietKeWebWP. ”

    Giám đốc
    08/07/2020

    “Cám ơn ThietKeWebWP đã làm việc tận tâm và nhanh chóng. Các bạn rạch ròi chức năng, không cố gắng nhồi nhét những module thừa để lấy thêm phí như những đơn vị thiết kế website giá rẻ. Làm việc với các bạn vừa thoải mái vừa nhẹ nhàng, tôi rất hài lòng!”