► URL: karofidanhthucniemtin.thietkewebwordpress.com.vn/
► Dạng Website: Website doanh nghiệp
► Vấn đề của khách hàng:
Karofi Đánh Thức Niềm Tin là website cho chương trình “3 Ngày 1 SH” kéo dài từ tháng 11/2017 đến tháng 2/2018 của nhãn hàng Karofi. Vì là một chương trình lớn, nên khách hàng có những yêu cầu khắt khe về website:
- Website phải chuyên nghiệp, hiện đại, chuẩn Branding
- Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, trình bày dễ hiểu thuận tiện cho người đọc.
- Thiết kế sao cho gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng tổng hòa không được lòe loẹt quá, màu sắc sử dụng hợp lý
- Yêu cầu website chuẩn Digital Marketing để chạy quảng cáo
- Yêu cầu bảo tồn tài nguyên SEO từ website cũ
► Giải pháp của chúng tôi:
- Sử dụng phong cách thiết kế theo xu hướng mới nhất của 2017, kết hợp nhiều hiệu ứng code để tăng sự hiện đại. Giao diện website chủ yếu sử dụng màu của nhãn hàng, để tăng nhận diện thương hiệu.
- Các thông tin được chia theo khối kết hợp với hình ảnh dễ nhìn. Thông tin chia theo từng trang, với mỗi khối thông tin lại kèm với một CTA giúp điều hướng người đọc.
- Sử dụng các khối màu đỏ khi nhắc đến chương trình “3 Ngày 1 SH”, gây hiệu ứng thị giác mạnh. Màu đỏ dễ nổi bật khi đứng cạnh màu xanh – trắng của thương hiệu hơn những màu khác.
- Website xây dựng chuẩn Digital Marketing, tương thích PC và Mobile, tối ưu tốc độ tải trang, thuận tiện truyền thông quảng cáo.
- Thiết lập một hệ thống đồng bộ hoá dữ liệu SEO từ site cũ lên site mới; cấu trúc lại hệ thống URL + 301 redirect.