Giữa vô số người buôn kẻ bán, có một website chuyên nghiệp tựa như sở hữu một lợi thế cạnh tranh quan trong trước bất kỳ đối thủ nào.
– Báo cáo xu hướng thị trường doanh nghiệp nhỏ 2020
Tỷ lệ chuyển đổi là một công thức dùng để so sánh tổng số khách truy cập vào một website với số người đó trở thành khách hàng thực trả tiền, người đăng ký v.v. Tỷ lệ này vô cùng hữu ích cho các nhà đầu tư SEO, đặc biệt là với những nhà đầu tư có sử dụng dữ liệu về lượng truy cập trang web để xác định những phương pháp tiếp thị khác nhau nên được sử dụng nhằm tăng doanh số bán sản phẩm.
Tỷ lệ chuyển đổi này có thể được đánh giá thông qua yêu cầu liên lạc, các cuộc gọi, mua hàng, báo giá, sắp xếp cuộc hẹn,…
Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ nêu lên 5 yếu tố đặc trưng nhất giúp tối ưu hóa tỷ lệ này. Chúng bao gồm:
- Hình ảnh
- Typography
- Whitespace (Khoảng trắng)
- Màu sắc
- Thân thiện Thiết bị di động
(Nhấp để xem chi tiết bài viết Infographic)
Nguồn: Pinterest